Giỏ hàng

Bảo hành & Đổi-trả hàng

A. Chính Sách Bảo Hành

1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
2. Tất cả mọi trường hơp bảo hành,  quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng
4. Bảo hành có tính phí

- Lắp đá sản phẩm
– Xi và làm mới lại sản phẩm
– Các dịch vụ bảo hành có thời hạn đã hết hạn.
– Bảo hành hư hỏng sản phẩm do lỗi sử dụng và bảo quản sản phẩm không phù hợp.
5. Loại trừ
– Trường hợp khách hàng tự ý sửa sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được nơi khác chỉnh sửa trước khi đến tay chúng tôi, thì chúng tôi không bảo hành nếu xảy ra hư hỏng, trầy xước.

B. Chính Sách Đổi-Trả Hàng

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng & uy tín của Kim Thành Huy, đề nghị:  
– Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng, hóa đơn, giấy bảo đảm, giấy kiểm định (nếu có)  (hoặc sau khi bảo hành sản phẩm).

– Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc không đúng hàng hóa (VD: sai kích cỡ, sai ổ hột, v.vv…),  xin vui lòng gọi ngay qua số điện thoại tại địa chỉ mà khách đặt mua hàng để thông báo cho Kim Thành Huy về tình trạng hàng hóa mà khách nhận mà không được như ý.
– Đối với hình thức giao hang tận nhà: Nếu phát hiện hàng không đúng đơn hàng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.
– Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng không đúng đơn hàng (VD: sai kích cỡ, sai ổ hột, v.vv…), không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,.. Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng. Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.
– Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.
– Trong trường hợp khách có khả năng đổi hàng (do ni nhẫn , chọn quà tặng), chỉ giới hạn trong vòng 3 ngày, hóa đơn chính thức chỉ được xuất khi khách xác nhận mua món hàng chính thức.
– Quý khách giữ Hóa đơn bán hàng kiêm các giấy tờ đảm bảo hoặc giấy kiểm định sản phẩm để phục vụ cho việc bảo hành sản phẩm. Nếu không có hóa đơn bán hàng kiêm giấy đảm bảo, giấy kiểm định sản phẩm, Lạc Vinh sẽ không áp dụng chế độ ưu đãi theo quy chế hiện hành.
Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.

 

Facebook Instagram Z Zalo 0965272279